วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"โบวี่"ยก"อั้ม"เป็นแบบเล่นบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์

       นักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ละครเรื่องล่าสุด บันเทิงรักซุปเปอร์สตาร์ของค่ายอาร์เอส และในเรื่องสาวโบวี่ต้องรับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง โดยนักแสดงสาวกล่าวว่าเป็นเรื่องที่ยากเพราะต้องศึกษาคาแร็กเตอร์จากซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง ซึ่งนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย อั้ม พัชราภา มาเป็นตัวอย่าง
       ในเรื่องรับบทเป็นอะไร   ในเรื่องบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ก็เล่นเป็นซุปเปอร์สตาร์ก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมีอะไรหลายๆอย่างต้องศึกษาเยอะและด้วยความที่ในเรื่องจะต้องเป็นดาราที่ดังมากแล้วก็โดนคนห้อมล้อมเอาใจมาก บางที่ทำให้คิดไม่เหมือนคนทั่วไปบางทีก็เอาแต่ใจสูงมาก ซึ่งต้องทำการบ้านและศึกษาคาแร็กเตอร์ด้วยค่ะ ก็มีดูตัวอย่างจากซุปเปอร์สตาร์หลายๆก็เลือกว่าอยากเป็นคนไหนแบบไหนเอามาใช้ได้บ้าง


ดูของใครเป็นพิเศษไหม ถ้าเป็นเมืองไทยก็ต้องเป็นพี่อั้ม พัชราภา แต่ก็ดูคาแร็กเตอร์ที่แบบเป็นนางพญาซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่าก็อาจจะนำมาเป็นตัวอย่าง อาจจะเป็นท่าทางการเดินหรือวิธีตอบสัมภาษณ์หรือว่าการวางตัว

       
     ชอบพี่อั้มตรงไหน คือในความคิดโบหลังจากที่เห็นบทแล้วนะคะโบก็เขาใจไปในทางเดียวกับพี่ผู้กำกับว่าอยากให้มองพี่อั้มเป็นตัวอย่างในบทนี้เพราะว่าบทเป็นดาราที่ดังที่สุดเหมือนนางพญา
      รู้สึกยังไงบ้างที่ละครหลายๆเรื่องเอาเรื่องจริงของนักแสดงในวงการมาถ่ายทอด โบว่าสนุก มันส์ค่ะ คือทำมากี่เรื่องคนก็ชอบดู แล้วมันเป็นละครที่ถ่ายทอดเบื้องหลังคนในวงการบันเทิงคนก็ยิ่งอยากรู้ว่าเบื่องหลังการถ่ายทำเป็นยังไงขั้นตอนวิธีการถ่ายเป็นยังไง ร่วมไปถึงเรื่องข่าว เขาก็อยากเห็น

        จะไม่เป็นการทำให้วงการบันเทิงดูแย่ลงเหรอเอาข่าวฉาวมานำเสนอ โบว่าการนำเสนอเขานำเสนอเป็นรอบด้านซึ่งนำเสนอทั้งดีและไม่ดี โบว่าไม่ผิดนะถ้าเราจะพูดเรื่องจริงให้คนอื่นฟัง เบื่อเป็นวิจารณญาณในการรับชม



ขอขอบคุณที่มาจาก rakdara.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น