วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"นิกกี้ OIC" เม้าท์ "กิ๊ฟซี่" เซ็กซี่แต่ไม่กล้ายุ่ง


     นิกกี้ OIC หรือ ณฉัตร จันทพันธ หนึ่งในนักแสดงนำเรื่อง “สมอลล์รู 
กูแนว” ภาพยนตร์สุดแนวที่ฮาเป็นที่สุดของค่ายพระนครฟิลม์ ทั้งทีมงาน
และนักแสดงต่างพากันพูดถึงนิกกี้ว่าเป็นเด็กซนที่สุดในกองถ่ายก็ว่าได้ 
ถ้าใครเคยไปเที่ยวกองถ่ายหนังเรื่องนี้ จะเห็นได้ว่านายนิกกี้ไม่เคยหยุด
อยู่นิ่ง วิ่งไปวิ่งมาตลอดจริง ๆ สมคำร่ำลือ แต่วันนี้นิกกี้บอกว่าไม่ยอมถูก
พูดถึงอยู่ฝ่ายเดียว ได้ทีหยิบเทปสัมภาษณ์บอกขอเม้าท์เพื่อน ๆ 
นักแสดงในเรื่องหน่อย โดยเฉพาะสตาร์บัคพระเอกของเรื่อง นิกกี้  
บอกว่าอยากพูดถึงเป็นที่สุด “เพื่อน ๆ ทุกคนน่ารักมากครับ สนุกสนาน
กันมากเวลาอยู่ในกองถ่าย น้ำแข็ง ไกด์ บอมนี่เป็นแก๊งตัวฮากับผมเลย
ครับ พวกผมจะเป็นแก๊งคนเลวทะลึ่ง ๆ กัน แต่เซนเขาจะเป็นคน
เรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นคนดีที่อยู่ในกลุ่มพวกเราครับ ไม่ว่าพวกผมจะ
ทะลึ่งกันแค่ไหน เซนเขาก็จะเงียบ ๆ นิ่ง ๆ พอผมชวนเขาคุยเรื่องทะลึ่ง 
เขาก็จะย้อนถามผมว่า ทำไมนิกกี้คิดแต่เรื่องแบบนี้ละ (หัวเราะ) ส่วนพี่สตาร์บัค เขาเป็นคน
แปลกมาก หาเจอได้ยากนะครับคนแบบนี้ เขาเป็นคนแปลก ๆ ที่ฟังเพลงเพื่อชีวิต เขามีเงินแต่
ไม่ใช้มือถือรุ่นแพง ๆ เขาใช้มือถือราคาสามร้อยบาท รุ่นที่มีไฟฉาย แล้วก็เอามาอวดว่า
มือถือเขามีไฟฉายด้วย เขาบูชาไดโนเสาร์ เป็นคนน่ารัก ๆ ที่ไม่มีพิษไม่มีภัย
                                              
     ส่วนพี่ กิ๊ฟซี่ นี่ตอนแรกเราก็รู้จักว่าเขาเป็น กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่ เป็นนักร้องที่ร้องเพลงเซ็กซี่ ๆ 
คือพอมาได้เจอตัวจริงครับแรก แน่นอนครับ เวลาที่ผมเจอผู้หญิงสวย ๆ ผมก็เกร็งเป็นธรรมดา 
แบบว่าเกร็งทำอะไรไม่ถูก ผมเลยสลายติ๋มด้วยการเดินเข้าไปสวัสดีครับพี่กิ๊ฟซี่ ทำตัวเป็นน้อง
ไปเลยครับ เวลาเจอพี่เขาที่กองถ่ายก็แอบมองเขาบ้าง แต่ไม่ได้คิดอะไรนะครับ แหม...ก็เขา
เป็นผู้หญิงสวย แต่งตัวเซ็กซี่ ผมไม่มองก็แปลกแล้วละครับ แต่จริง ๆ พอได้รู้จักกับพี่กิ๊ฟซี่แล้ว
 พี่เขาดูเป็นเด็ก ๆ นะครับ เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสไม่วีนไม่หงุดหงิด เล่นแล้วเทคกี่ครั้งพี่เขาก็ยัง
ยิ้มอยู่เลย น่ารักมากครับพี่กิ๊ฟซี่
                             

                            

                                 
        จริง ๆ แล้วผมชอบพี่แจ๊ส ชวนชื่นครับ พี่เขาเป็นคนที่ตลกมาก ผมขโมยมุกพี่เขามาใช้เยอะมาก
นะครับ พี่แจ๊สเป็นคนเก่งมากในสายตาผม ทุกครั้งที่เข้าฉากนะครับ แต่ละซีนพี่เขาเล่นไม่เหมือนกัน
สักครั้ง เทคหนึ่งเล่นอย่างหนึ่ง เทคสองเล่นอีกอย่างหนึ่ง คือพี่เขาสามารถคิดมุกได้ตลอดเลยเจ๋ง
มาก พี่โก๊ะตี๋ก็น่ารักนะครับ เป็นตลกที่ไม่ต้องทำอะไร แค่ยืนเฉย ๆ ผมก็ขำแล้วอะครับ ที่ผมชอบ
พี่เขาทั้งสองคนนี้ เพราะจริง ๆ แล้วผมอยากเป็นตลกครับ
     สมอลล์รู กูแนว เป็นหนังเรื่องแรกของผมครับ แน่นอนผมคาดหวังไว้อยู่แล้ว อยากให้คนดูมา
ดูกันเยอะ ๆ ครับ แล้วที่สำคัญ ผมเกลียดมากเลยนะครับพวกเทปผีซีดีเถื่อน อย่าให้ผมเจอนะครับ
ว่าไร้ท์แผ่นกันมาดูกัน” “สมอลล์รู กูแนว” ใครไม่แนว กูแนว ภาพยนตร์แนว ๆ ของเหล่านักแสดง
มีแนว สตาร์บัค, กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่, ไกด์ โอไอซี, บอม โอไอซี, นิกกี้ โอไอซี, เซน เดอะสตาร์,
 น้ำแข็ง เอเอฟ, เกด ธัญญา, โซเฟีย ลา, แอนนา ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และนักแสดงอีกคับคั่ง
 รับประกันความฮาแบบแนว ๆ โดย Think Plus ทีม และบริษัท พระนครฟิลม์ 9 มิถุนายนนี้
 ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข่าวจาก hunsa.com และภาพประกอบจาก nangdee.com

1 ความคิดเห็น: