วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

'“โดม” แจง “เพ้นท์” หน้างอเหตุชุดไม่สวย ป้อง “พลอย” ไม่ขี้วีน

     เรื่องราวความรักของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม”
     เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่าอยู่ในกระแสฮิตติดความสนใจของผู้คนตลอดเวลา เพราะถึงแม้จะเลิกราไปกับนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ไปนานแล้ว และหันมาคบกับน้องนักศึกษาหน้าตาจิ้มลิ้ม “น้องเพ้นท์” แต่ความน่าติดตามก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย
      ล่าสุดเรื่องของ “น้องเพ้นท์” หวานใจคนปัจจุบันก็ตกเป็นที่จับตามองอีกครั้ง เมื่อหนุ่มโดมควงคู่ไปงานแต่งงานอันหวานฉ่ำของ “ดุ๋ง-พาที สารสิน” กับ “บี-ปิติภัทร จิรณาธรรม” งานนี้กลับผิดหวังกันไปตามๆ กันเมื่อภาพที่ทุกคนเห็นนั้นเป็น “น้องเพ้นท์” ที่ทำหน้างอ บึ้งตึง และดูไม่มั่นใจเอาเสียเลย ก็ไม่รู้ว่าเหตุที่ทำให้หน้าบึ้งเสียขนาดนั้นเป็นเพราะอะไรกันหนอ ลองมาฟังโดมแจงแทนแฟนสาวกัน...




“โดม” มีภาพคู่กันในงานแต่ง “พาทีกับบี” แต่ “น้องเพ้นท์” หน้างอมาก เกิดอะไรขึ้น?

     “เขาตื่นเต้นครับ ไม่ค่อยได้เจอคนเยอะๆ เราก็บอกว่าทำหน้าดีๆ นะ เดี๋ยวพี่ๆ สื่อเขาถ่ายรูป เดี๋ยวกลับไปบ่นอีกไม่อยากดูเลย ไม่สวย”

     “คุณแม่โดม” ก็ให้สัมภาษณ์ในหนังสือเล่มหนึ่งว่า “น้องเพ้นท์” ไม่ค่อยเข้าหาใครก่อน หน้างอไปนิดหนึ่ง?
       “อุปนิสัยเขานะครับ บางคนเขาก็ยิ้มรับแขก บางคนก็ไม่ค่อยยิ้ม รายนี้ถ้าทำหน้าเฉยๆ ก็ดูเหมือนหน้าบึ้ง หน้าเขาจะเหมือนหน้าคว่ำๆ หน่อย เขาเป็นคนหน้านิ่งๆ ก็บอกเขาว่าเฉยของเราคือติดลบนะกลายเป็นบึ้ง ยิ้มคือเป็นปกติ เพราะฉะนั้นมี 10 ต้องยิ้มไว้เลย 6-7 จะดูเป็นปกติ ก็บอกยิ้มๆ ไป”

       เหมือน “น้องเพ้นท์” กลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น “โดม” ให้กำลังใจไงบ้าง?

      “ก็ต้องบอกเขาอะไรที่ดีกับตัวเอง บางทีคอมเม้นท์ของพี่ๆ เขาก็น่าฟังนะ ในทวิตเตอร์ส่วนตัวก็อย่ามีอารมณ์มากนัก ส่วนเรื่องถ่ายรูปก็ยิ้มๆ บ้างเราไปงานมงคล แต่มันก็มีเหตุผลนะ ด้วยความที่วันนั้นเขารีบไปเตรียมชุด แต่ชุดออกมามันดูแก่มาก แต่งหน้าออกมาเขาก็ไม่ชอบยิ่งไม่มั่นใจใหญ่เลย จริงๆ วันนั้นเขามาแต่งตัวที่บ้านผม แล้วคุณแม่ก็ช่วยดู คุณแม่ยังบอกเลยว่าชุดอะไรเนี่ย แม่บอกแต่งหน้าเองยังดูดีกว่าเลยเพราะเขาไปให้ช่างแต่งให้ไง เลยเสียศูนย์ไปเลย”


       แสดงว่า “คุณแม่โดม” ก็เอ็นดู “น้องเพ้นท์” เหมือนกัน?

      “เขาก็เอ็นดูแหละ แต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไร เพราะเขาก็เห็นผมมาเยอะแล้ว เขาก็นิ่งๆ”


        เหมือนช่วงหลังๆ จะมีคนเห็นว่า “น้องเพ้นท์” ปาร์ตี้บ่อย?

      “ก็เฮฮาไม่ได้มากมาย ตามวัยครับ เขาก็อยู่กับเพื่อนๆ ผมแหละครับ ถ้าผมว่างผมก็คงไปด้วยก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็ฝากเพื่อนๆ ก็ยังดีหน่อย (หัวเราะ)”


     ส่วนกรณีที่แฟนเก่า “พลอย” มีเรื่องราวทะเลาะกับพนักงานเสริฟในร้านอาหาร แล้วหนุ่มโดมโดนพาดพิงที่เลิกไปกับสาวพลอยนั้นเพราะสาวพลอยเป็นคนขี้เหวี่ยง ขี้วีน ซึ่งหนุ่มโดมก็เผยเพียงว่า...

     “ไม่รู้ว่าเรื่องโดยรวมเป็นอย่างไร ว่าพาดพิงกันอย่างไร เพราะไม่ได้อ่านข่าวเลย กลับบ้านไปเวลาเปิดคอมฯ ยังไม่มีเลย เล่นแต่ทวิตเตอร์ในโทรศัพท์นิดหน่อยแล้วก็นอน”

        ตอนที่คบกัน “พลอย” มีนิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีนมั้ย?

    “ขี้วีนมันหมายความว่าคนที่ไม่มีเหตุผล เอะอะ อะไรก็วีนๆ อันนั้นเรียกขี้วีนนะ จริงๆ พลอยต้องมีเหตุผล มีแรงกระตุ้นเหมือนกัน เขาเป็นคนตรงๆ พลอยก็เคยพูดกับผมเหมือนกันว่า เขาเป็นคนไม่โกหกกับอารมณ์หรือความรู้สึกของ ตัวเอง ในเมื่อเราไม่พอใจจะเก็บไว้ทำไม ถ้าเราคิดว่าเราถูกจะเป็นสไตล์เขา ต่างคนไม่เหมือนกัน อย่างผมเนี่ยจะเป็นแนวรอมชอม ยิ้มๆ ง่ายๆ บางทีก็ไประเบิดที่บ้านคนเดียวนะครับ ก็แล้วแต่ ก็ตั้งแต่ ละครรักไม่มีวันตาย จบผมก็ไม่ได้เจอ พลอยเลย เขาก็วุ่นถ่ายละครของเขา” 
            
ขอขอบคุณข่าวและ vdo clip จาก daradaily.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น