วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ธัญญ่า" เตรียมแถลงหย่าพุธนี้ คดีฟ้องหย่าสามี "เป๊ก-สัณชัย" ยันไม่ต้องการเรียกร้องเงินทองเพื่อตัวเอง แค่ต้องการความชัดเจนในชีวิต

      หลังจากมีข่าวว่าดาราสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล บินกลับไทยเมื่อเช้าวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็เก็บตัวเงียบไม่ยอมปริปากเรื่องการฟ้องหย่าสามี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล และฟ้องเรียกค่าเสียหายจากดาราสาวรุ่นน้อง พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช สองคดีมีมูลค่ารวม 124 ล้านบาท ต่อมาในช่วงสายวันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากธัญญ่าว่า ตอนนี้อยู่เมืองไทยแล้ว มาถึงก็มีธุระที่ต้องจัดการให้เรียบร้อยหลายอย่าง ส่วนเรื่องคดีฟ้องร้องนั้นขอคุยกับทนายและคงต้องขอเวลาพูดคุยกับพี่เป๊กก่อน อยากให้ทุกอย่างสรุปชัดเจนก่อนที่จะออกมาแถลงพร้อมกัน โดยจะเปิดแถลงข่าวในวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ ช่วงบ่ายๆ ที่ร้านบีบี คลินิค ทองหล่อ 13


                              

     ธัญญ่า กล่าวว่า ตนและพี่เป๊กอยากพูดรอบเดียว ยังไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้ ยิ่งตอนนี้มีข่าวว่าตนฟ้องเพื่อต้องการแบ่งสมบัติ อยากจะบอกว่าสิ่งที่ตนฟ้องไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินทองเพื่อตัวเองแค่ต้องการความชัดเจนในชีวิตตนเองเท่านั้น ยกเว้นค่าเลี้ยงดูลูกที่จะต้องรับผิดชอบร่วมกัน เชื่อว่าน่าจะตกลงกันได้ และครั้งนี้ตนกลับมาเมืองไทยประมาณ 5 วัน หากตกลงเรื่องหย่าได้คงบินกลับทันที เพราะเป็นห่วงลูกสาว ช่วงที่ตนไม่อยู่ น้องลียาต้องอยู่กับคุณยายตามลำพัง จะงอแงบ้างโดยเฉพาะเวลานอน จะร้องหาตน ยิ่งได้พูดคุยกับลูกสาวผ่านโปรแกรมสไกป์ ได้เห็นหน้าผ่านจอคอมพ์ถึงกับดีใจ แต่พอตนบ๊ายบายกลับงอแงร้องเรียก “มามี้กลับมา” ยิ่งทำให้รู้สึกสงสารและเป็นห่วงลูกมาก

ขอขอบคุณที่มาจาก ไทยรัฐ และภาพประกอบจาก rakdara.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น